Nội dung bài viết [Ẩn]
Quy trình cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả và sự chuyên nghiệp của quá trình cung cấp dịch vụ của các Luật sư, chuyên gia Công ty Luật TNHH Everest.
Công ty Luật TNHH Everest - Tổng đài tư vấn pháp luật: 1900 6198Tiếp nhận thông tin doanh nghiệp được xem là bước đầu tiên của quy trình cung cấp dịch vụ tư vấn thường xuyên.
Đây là bước đệm quan trọng để nắm bắt hiệu quả yêu cầu, mong muốn cũng như định hướng phương thức cung cấp dịch vụ pháp lý phù hợp. Trường hợp quá trình tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng không rõ ràng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của việc cung cấp dịch vụ pháp lý thường xuyên. Việc tiếp nhận thiếu thông tin không những định hướng phương án sai với yêu cầu của khách hàng mà còn không đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu cần tư vấn pháp lý của khách hàng trong bất kỳ thời gian và địa điểm nào. Khách hàng có thể gửi yêu cầu tới qua các kênh chính như tổng đài tư vấn 1900-6198, hệ thống website, fanpage và kênh thông tin cá nhân của các Luật sư hay chuyên viên pháp lý.
Hình thức gửi: Hồ sơ được gửi theo file mềm (word hoặc pdf), theo form mẫu của Công ty Luật TNHH Everest. Trường hợp khách hàng không sẵn file mềm hoặc liên quan tới tính bảo mật sẽ được gửi dạng file scan.
Ngay sau khi nhận được yêu cầu, hồ sơ của khách hàng, Luật sư được phân công xử lý, giải quyết sự vụ. Trên cơ sở hồ sơ, tài liệu khách hàng cung cấp, Luật sư phụ trách sẽ tiến hành nghiên cứu và đánh giá hiện trạng tài liệu để có cái nhìn tổng quan về yêu cầu của khách hàng đồng thời là cơ sở để xác định tính hợp lý và hợp pháp trong các yêu cầu của họ.
Trường hợp xác định thông tin được cung cấp chưa đầy đủ, thiếu rõ ràng, Luật sư được phân công xử lý gửi đề xuất khách hàng tiếp tục bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, tài liệu.
Trường hợp hồ sơ tài liệu được xác định đã đầy đủ, luật sư phụ trách tiến hành chuyển bước tiếp theo.
Khi tiếp cận bất kỳ vấn đề pháp lý nào, Luật sư phải xác định cơ sơ pháp lý cho vấn đề.
Từ đó có thể xây khung pháp lý điều chỉnh cho công việc cần giải quyết. Ví dụ: Khi được khách hàng yêu cầu tư vấn, soạn thảo và rà soát hợp đồng lao động, Luật sư xây dựng và nghiên cứu kỹ lưỡng hệ thống văn pháp pháp luật điều chỉnh về hợp đồng lao động để từ đó đưa ra ý kiến pháp lý một cách chính xác và rõ ràng.
Tiếp theo, Luật sư lập kế hoạch chi tiết công việc để từng bước thực hiện yêu cầu của khách hàng. Lập bảng so sánh các nội dung hồ sơ và quy định pháp luật điều chỉnh nhằm xác định tính hợp pháp và loại trừ rủi ro pháp lý cho khách hàng. Ngoài ra, trên cơ sở bảng so sánh có được, Luật sư được phân công đưa ra những đề xuất sửa đổi nhằm hoàn thiện tính hợp pháp của văn bản, tài liệu.
Bước này được xem là bước quan trọng có ảnh hưởng quyết định đến hiệu quả cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên. Thông qua sự rà soát của Luật sư quản lý giúp hoàn thiện và đảm bảo sự cẩn trọng trong việc kiểm duyệt sản phẩm. Việc kiểm tra chéo nhằm đảm bảo ý kiến pháp lý chính xác và hiệu quả nhất.
Sau khi nhận lại sản phẩm đã được Luật sư quản lý phê duyệt, Luật sư được phân công giải quyết sự vụ gửi sản phẩm đến khách hàng. Trường hợp khách hàng có ý kiến về sản phẩm hoặc đề xuất ý kiến mới, quy trình sẽ chuyển lại bước tiếp nhận thông tin hoặc khâu phân tích pháp lý và dự thảo sản phẩm. Trường hợp, khách hàng chấp thuận sản phẩm, luật sư thực hiện bước tiếp theo trong quy trình.
Trên cơ sở sản phẩm đã được phê duyệt, Luật sư chuyển giao, thuyết trình, giải thích đến doanh nghiệp. Đây được xem là cơ sở để khách hàng nắm bắt, thực thi các quyết định đã được doanh nghiệp phê duyệt và ban hành. Quy trình này giúp Luật sư có thể có thêm ý kiến tư vấn giúp khách hàng áp dụng tốt sản phẩm vào trong quá trình hoạt động sản xuát và kinh doanh.
Khâu cuối cùng trong quy trình cung cấp dịch vụ pháp lý thường xuyên của Công ty Luật TNHH Everest.
Sau khi khách hàng làm chủ sản phẩm và đưa vào sử dụng, các Luật sư định kỳ theo dõi và đánh giá quá trình áp dụng sản phẩm của khách hàng. Trên cơ sở đó, Luật sư có đánh giá khách quan về hiệu quả sản phẩm của mìn. Khách hàng có những nhận xét khách quan nhất về hiệu quả quá trình cung cấp dịch vụ pháp lý của Luật sư.
Dịch vụ thư ký luật dành cho doanh nghiệpDịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp
Trường hợp cần giải đáp thắc mắc về vấn đề có liên quan, hoặc cần ý kiến pháp lý cho vụ việc cụ thể, Quý vị vui lòng liên hệ với chuyên gia, luật sư của Công ty Luật TNHH Everest qua Tổng đài tư vấn pháp luật: 1900 6198, E-mail: info@everest.org.vn.
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm