Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết

Bởi Hoàng Thị Huệ Ngân - 09/02/2022
view 39
comment-forum-solid 0

Nếu bạn đang muốn tạo một trang đích để thu hút khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi nhưng bạn là một doanh nghiệp mới và có quá ít vốn đầu tư hãy cùng chúng tôi tham khảo cho bạn một số công cụ xây dựng ladingpage miễn phí cực kỳ hữu ích và thú vị trong bài viết sau đây.

Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết

Ladingpage là gì? Những lợi ích bất ngờ của landing page

Ladingpage là gì?

Thiết kế trang đích còn được gọi là trang đích là một trang web với một trang duy nhất được tạo ra cho một mục đích cụ thể. Nó thường được sử dụng làm điểm đến cho các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị. Nói một cách đơn giản trang đích là trang đầu tiên khách hàng "đặt chân đến" sau khi nhấp vào một liên kết.

Theo nghĩa này trang đích có thể là hầu hết mọi thứ: trang chủ của bạn bài đăng trên log của bạn trang sản phẩm của bạn trang khách hàng tiềm năng của bạn v.v. từ đó bạn có được một ý tưởng.

Tuy nhiên khi chúng ta nói về trang đích trong tiếp thị trực tuyến chúng tôi thường nói đến một trang được thiết kế đặc biệt để nhận và chuyển đổi lưu lượng truy cập từ chiến dịch tiếp thị trực tuyến thành hành động có lợi.

Những lợi ích bất ngờ của landing page

Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn và tìm hiểu những lợi ích chính của việc tạo và xây dựng  là gì.

Thúc đẩy Chuyển đổi

Việc gửi khách hàng tiềm năng của bạn đến một trang đích thông thường thay vì một trang đích được nhắm mục tiêu là không hiệu quả. Một trang đích hấp dẫn và phù hợp sẽ thu hút khách truy cập và thuyết phục họ thực hiện chuyển đổi có lợi cho bạn.

Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết

Thu thập dữ liệu khách hàng

Thông qua lượt truy cập vào trang đích bạn có thể thu thập dữ liệu nhân khẩu học có giá trị và thông tin chi tiết sẽ giúp nhóm tiếp thị của bạn cải thiện đáng kể các nỗ lực tiếp thị trong tương lai. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về khách hàng tiềm năng của mình và hiểu rõ hơn về nhu cầu của họ.

Cải thiện thứ hạng SEO

Một trang đích tuyệt vời nên nhắm mục tiêu một tập hợp các cụm từ và cụm từ tìm kiếm cụ thể để quảng cáo với Google Ads hoặc một nền tảng quảng cáo trả phí khác. Các trang được nhắm mục tiêu có thể tăng đáng kể thứ hạng SEO của bạn để bạn có thể dễ dàng nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh của mình.

Một cách hoàn hảo để quảng bá sản phẩm mới

Với việc xây dựng  bạn có thể hướng khách truy cập đến trang mô tả sản phẩm mới. Bằng cách này bạn có thể thu hút sự chú ý của họ và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mới một cách sâu sắc hơn.

Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết

Ra quyết định được đơn giản hóa

Trên trang đích của mình bạn nên cung cấp cho khách truy cập một ưu đãi độc quyền giúp đơn giản hóa quá trình ra quyết định của họ. Họ có thể tập trung vào thông tin liên quan mà không bị sao lãng và quyết định xem họ có muốn tiến xa hơn hay không.

Những vấn đề quan trọng bạn phải biết khi xây dựng ladingpage

1. Tiêu đề: Tiền cảnh quan trọng

Tiêu đề là điều đầu tiên thu hút sự chú ý của khách hàng khi họ vào trang web của bạn vì vậy nó đóng một vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn có muốn ở lại trang web không? Tiêu đề “chuẩn” là phải ngắn gọn rõ ràng súc tích và hơn hết là phải có thông điệp và nội dung chính xác. Nhiều công ty thường mắc lỗi đặt tiêu đề quá dài có vần điệu hấp dẫn nhưng không rõ ràng và khó hiểu. Đây là điều tạo ấn tượng ban đầu không tốt với du khách.

Ngoài ra kích thước và phông chữ của tiêu đề cũng là một điểm mấu chốt. Bạn nên chọn phông chữ dễ nhìn thoáng mắt kích thước nên lớn hơn các phần khác để bắt mắt khách hàng. Khách hàng quyết định có tiếp tục ở lại với doanh nghiệp của bạn hay không ngay từ “phát súng đầu tiên” đó.

2. Tranh ảnh: cần trực quan sinh động

Mọi người có xu hướng bị lôi cuốn vào tranh ảnh và ghi nhớ chúng nhiều hơn là văn bản. Vì vậy Landing Page phải được đầu tư về hình ảnh chất lượng để tạo ấn tượng và trải nghiệm tốt với khách hàng. Lấy hình ảnh thực tế về sản phẩm dịch vụ và dự án của chính bạn để tăng tính xác thực. Nhiều loại hình ảnh liên quan đến một sản phẩm giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết và cụ thể về sản phẩm này. Đặt hình ảnh ở những vị trí bắt mắt sử dụng màu sắc hài hòa và kích thước phù hợp.

Lưu ý rằng hình ảnh phải được cân đối cẩn thận với văn bản để có hiệu quả tốt nhất. Tránh trường hợp chữ bị lẫn với ảnh chữ chồng lên ảnh v.v.

Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết

3. Lợi ích:

Yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định mua sản phẩm của bạn? Đây là những lợi ích ảnh hưởng trực tiếp đến chính khách hàng nên đây là yếu tố quan trọng nhất khi xây dựng ladingpage.

Khách hàng cần có lý do và động lực để mua hàng vì vậy ạn nên liệt kê cẩn thận những sản phẩm đắt nhất trong sản phẩm. Không chỉ vậy nhưng hãy giải thích lý do tại sao nó thực sự mang lại lợi ích cho họ. Đây là lúc khách hàng quyết định chọn bạn hay đối thủ cạnh tranh của bạn hãy trình bày rõ ràng chính xác và hấp dẫn để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

Bắt đầu với:

- Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?

- Tại sao nên mua [tên sản phẩm]

- Lợi ích khi mua [tên sản phẩm]

4. Mô tả sản phẩm: Luôn luôn cụ thể và rõ ràng với khách hàng

Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn thì đây là phần "ghi điểm". Mô tả rõ ràng và chi tiết về chức năng công dụng các thành phần của sản phẩm hoặc quy trình dịch vụ sẽ thuyết phục họ. Và đừng quên kèm theo những hình ảnh trực quan sinh động để tăng sức hút.

Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết

5. Lời chứng thực: Xây dựng sự tín nhiệm

Có nhiều cách để xây dựng lòng tin của khách hàng và khẳng định chất lượng doanh nghiệp của bạn ví dụ: lời chứng thực hoặc đánh giá của khách hàng dấu chứng nhận hoặc biểu tượng của khách hàng huy hiệu hoặc chứng nhận bảo mật số liệu hoặc câu chuyện thành công. . Đưa ra những lời chứng thực hoặc lời chứng thực có uy tín từ những khách hàng đã sử dụng là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng tỷ lệ chuyển đổi hiện nay.

Khách hàng mới sẽ có thêm động lực và niềm tin vào sản phẩm dịch vụ của bạn khi họ nhìn thấy những lời chứng thực này. Lựa chọn cẩn thận các đánh giá và lời chứng thực chất lượng để trình ày trên trang đích. Nhưng đừng quá nhiều vì nó sẽ phản tác dụng tạo ra sự “nghi ngờ” về tính xác thực của khách hàng.

Các công cụ tạo landingpage miễn phí tốt nhất cho bạn

Hiện nay nhu cầu xây dựng ladingpage của doanh nghiệp ngày càng nhiều nhưng không phải đơn vị nào cũng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư. Do đó để giúp doanh nghiệp xây dựng ladingpage mà không tốn quá nhiều chi phí chúng tôi giới thiệu một số công cụ miễn phí sau:

1. Google Sites

Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết

Google Sites được phát triển bởi Google chính là công cụ. Trình xây dựng ladingpage miễn phí được nhiều doanh nghiệp và người bán sử dụng. Chỉ với một thao tác kéo thả đơn giản người dùng sẽ có ngay một trang đích chuyên nghiệp mà không cần phải biết bất kỳ kỹ thuật lập trình nào.

2. Wix.com

[caption id="attachment_51319" align="aligncenter" width="1044"]Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết[/caption]

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng Wix.com đã trở thành một trong những công cụ xây dựng ladingpage nổi tiếng với hơn 50 triệu người dùng. Con số này đã giúp khẳng định sự phổ biến và tin tưởng mà người dùng dành cho phần mềm này.

Với Wix.com người dùng không cần phải có bất kỳ kiến ​​thức lập trình nào nhưng vẫn có thể tự xây dựng ladingpage độc đáo với thao tác kéo thả đơn giản và chỉnh sửa cơ bản.

Đặc biệt Wix.com còn tích hợp các mẫu trang đích được thiết kế sẵn với giao diện độc đáo và vô cùng đẹp mắt. Người dùng chỉ cần sửa đổi bố cục nội dung và các tính năng theo ý muốn.

3. WordPress

[caption id="attachment_51320" align="aligncenter" width="1200"]Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết[/caption]

WordPress có lẽ đã quá nổi tiếng với hầu hết mọi người. Nó không chỉ là một trong những nền tảng xây dựng trang we hàng đầu được nhiều công ty trên thế giới sử dụng mà còn giúp người dùng tạo trang đích miễn phí cực kỳ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Người dùng có thể tạo trang đích của riêng mình với phong cách riêng của họ bằng các hướng dẫn có sẵn với nhiều tính năng khác nhau và được tối ưu hóa cho việc bán hàng. Đặc biệt WordPress được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam nhờ tính năng hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

Xem thêm: Website bán hàng wordpress

4. Ladipage.vn

[caption id="attachment_51321" align="aligncenter" width="1200"]Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết Các công cụ xây dựng ladingpage miễn phí siêu đơn giản bạn phải biết[/caption]

Nhắc đến phần mềm tạo trang đích miễn phí mà ỏ qua Ladipage.vn thì thực sự là một thiếu sót lớn. Là một trong những trang we hỗ trợ tạo trang đích với chất lượng và hình thức không chê vào đâu được. Chỉ với một thao tác kéo và thả đơn giản người dùng có thể tạo một trang đích hoàn chỉnh mà không cần iết gì về mã hóa.

Đặc biệt bạn có thể chọn từ hơn 500 mẫu trang đích và tùy chỉnh chúng theo nhu cầu của mình.

Xem thêm: Web bán hàng đơn giản

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
024 66 527 527
0.96779 sec| 1031.43 kb